Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Dự án lien ke thanh ha Cienco 5

Chủ Đầu Tư: Tổng công ty Xây dựng công trình liên lạc 5 (Cienco 5) thuộc Bộ giao thông tải.


Tổng quan dự án liền kề Thanh Hà: tuốt luốt dự án được quy hoạch theo chủ trương của tỉnh thành, đây là dự án lớn với tổng diện tích hơn 600 ha. Được quy hoạch hạ tầng và không gian đồng bộ với những thiết kế và quy hoạch đột phá. Đây sẽ là khu đô thị vệ tinh phía tây Hà Nội lớn nhất, được quy hoạch đồng bộ về giao thông và màng lưới hạ tầng thành phố.

Vị trí liền kề Thanh Hà: Với những lợi thế về dự án có được, liền kề thanh hà đang là một trong những dự án sở hữu quỹ đất lớn nhất phía tây Hà Nội. Nằm kết nối với các trục đường mạch máu về giao thông, tiện ích về dịch vụ được thiết kế và quy hoạch đồng bộ. Cộng với lợi thế nằm sát ngay các khu đô thị lớn như khu thành thị Văn Phú, Khu thị thành Phú Lương, Xa La…. Cách bệnh viện 103 khoảng 1,5 km. Rất thuận lợi cho việc di chuyển phục vụ cho cuộc sống, công việc và học tập…

2. Quy hoạch đồng bộ, thiết kế đột phá.

Với tổng diện tích lớn tất khu tỉnh thành Thanh Hà được đầu tư bài bản và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp cho một dự án lớn đây cũng là một trong những dự án trung tâm, vấn khá nhiều luồng quan hoài tới từ giới đầu tư và người mua nhà quan tâm.
Liền kề Thanh Hà được thiết kế bởi Tập đoàn Nam Won Hàn Quốc đây là tập đoàn quốc tế đã thiết kế và quy hoạch khá nhiều các dự án thành phố lớn trên thế giới, Theo nhiều nhà chuyên môn nhận định dự án Thanh Hà được đơn vị thiết kế đưa khá nhiều điểm mới, tính sáng tạo, hệ thống giao thông, không gian xanh được đưa vào một cách tỷ mỷ và khéo léo# đây cung là điểm nhấn trội trong bản thiết kế mà đơn vị thiết kế dự án liền kề Thanh Hà đã phối hợp và đưa vào dự án một cách tinh tế đạt được hiệu quả cao cho công năng sử dụng của từng chi tiết nhỏ trong khu.

Bảng giá các lô liền kề, biệt thự

  • Nhà liền kề: giá bán từ 18-22tr/m2. Tương ứng với các mặt đường 14m-17m-25m. Các loại diện tích là 75m2-100m2.(Đã bao gồm VAT).
  • vi la giá bán từ 24-26tr/m2.Diện tích từ 100m2-250m2.
  • Chung cư 3 tòa cao 6 tầng và hiện tại còn 1 số căn tòa M1C Thanh Hà.


Website: http://nhamuongthanh.com
Tham khảo trực tiếp dự án Thanh Hà: http://nhamuongthanh.com/shop/lien-ke-thanh-ha-cienco-5/

Liền kề Thanh Hà là một trong những khu thành thị được đầu tư lớn và bài bản nhất tính tới thời điểm ngày nay. Việc chú trọng tới cuộc sống của cư dân sinh sống an cư tại nơi đây cũng là một trong những nhân tố hết sức quan yếu mà chủ đầu tư cùng với các đơn vị can dự vô cùng quan tâm. Với 20 % quỹ đất dành cho khu sinh hoạt cộng đồng, trường, công viên bệnh viện. Hệ thống trường từ măng non tới các cấp trung học được chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất tốt nhất hứa hẹn sẽ mang tới môi trường tập tốt nhất cho tương lai những đời mới những giá trị cao nhất.

Xen kẽ những lô nhà phố, vi la sang trọng đó là những khu công viên, những khu sinh hoạt cộng đồng, khu tập thể dục cho các cư dân trong khu. Ngoài các yếu tố về chất lượng, liên lạc… thì các khu sinh hoạt cộng đồng cũng là nơi mà dự án Thanh Hà mang lại những điều kiện tốt nhất, các khu sinh hoạt cộng đồng được bố trí kết hợp với những công viên cây xanh nhỏ nơi có trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể dục thể thao cơ bản và chất lượng nhất nhằm phục vụ phần nào cho phong trào thể dục thể thao trong toàn khu.Bảng giá cập nhật liên tục 24/24h

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét